Những việc cần lưu ý khi áp dụng mã nguồn mở ERP được tốt nhất

Những việc cần lưu ý khi áp dụng mã nguồn mở ERP được tốt nhất

Giải pháp ERP tốt nhất với mã nguồn mở hoàn toàn miễn phí giúp doanh nghiệp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp. Đáp ứng hầu hết nhu cầu doanh nghiệp như kế toán, quản trị nhân lực, quản lý kho, nhập hàng, bán hàng… Các nguồn lực được kết nối, quản lý, lưu trữ bài bản

Với mã nguồn mở ERP tốt nhất giúp doanh nghiệp của bạn tạo ra phần mềm ERP tốt nhất đặc trưng riêng. Phần mềm miễn phí cũng có thể có đầy đủ các tính năng tương tự các phần mềm trả phí. Điều bạn cần là doanh nghiệp cần có một bộ phận IT và điều kiện đủ là quy mô doanh nghiệp đủ lớn để ứng dụng thành công giải pháp phần mềm ERP tốt nhất với mã nguồn mở.








1. Những lưu ý khi triển khai giải pháp ERP tốt nhất với mã nguồn mở

Bạn nên cân nhắc xác định vấn đề trước khi triển khai hệ thống ERP tốt nhất qua các lưu ý dưới đây. Giúp doanh nghiệp thành công khi áp dụng công nghệ phần mềm ERP tốt nhất. Tránh làm cho bạn mất thời gian tiền của khi dự án triển khai một thời gian dang dở không đi về đâu.

Bạn cần có một kế hoạch rõ ràng, một vấn đề rõ ràng, một mục tiêu rõ ràng cần thiết cho một hệ thống ERP tốt nhất. Một hệ thống ERP tốt nhất không dễ triển khai ngay cả phần mềm ERP miễn phí cũng khiến bạn tốn thời gian kinh doanh và tiền của. Bộ phận IT của bạn có đủ sức để làm giải pháp erp mã nguồn mở không.

2. Tư vấn giải pháp mã nguồn mở ERP

2.1 Mã nguồn mở  ERPNext

Nằm trong danh sách mã nguồn mở ERPNext đã khẳng định được vị trí trong tâm thức người sử dụng. Được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giao diện đơn giản với một loạt các ứng dụng nhỏ. Khiến người dùng không am hiểu về tin học nhiều cũng có thể sử dụng,  các module chức năng được tạo một cách thống nhất, rõ ràng.

Bạn có thể hiểu đơn giản có nghĩa là dễ dàng thiết lập, sử dụng các hình thức đơn giản để nhập thông tin tin về doanh nghiệp của bạn và bạn qua toàn bộ quá trình điển hình trong phong cách trình hướng dẫn cài đặt. Nhanh chóng đem đến trải nghiệm quen thuộc như các hệ thống ERP tốt nhất mất phí và thân thiện với người sử dụng.

Nhược điểm là trong việc mở rộng các hệ thống ERP để phù hợp với nhu cầu cụ thể cho các doanh nghiệp phức tạp, lớn hơn hoặc nhiều hơn. Để có được các thiết kế biểu mẫu và báo cáo cụ thể cần đội ngũ IT biết cách sửa một số đoạn code đầu vào.

2.2 Mã nguồn mở Openerp

Openerp là miễn phí cho hai người dùng, khi lưu trữ trực tuyến, nhưng bạn có thể sẽ bị mất phí sau đó. Tuy nhiên, nếu bạn cài đặt và duy trì phần mềm một máy chủ ở công ty, là hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đang quản lý một hệ thống mà không dùng chung bởi nhiều người. Phần mềm này bao gồm tất cả các tiêu chuẩn nhập kho, sản xuất, và các kênh bán hàng.